Google
 

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ไทยอัมพ์อัดงบฯ50 ล้านบุกชิงตลาดในประเทศ

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ สรุปข่าวเศรษฐกิจ -- เสาร์ที่ 21 มีนาคม 2009 08:44:22 น.

นายจักร เฉลิมชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจชุดชั้นในยี่ห้อ ไทรอัมพ์ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบ 50 ล้านบาท จัดอีเวนท์ และทำโปรโมชั่นสินค้าอย่างหนัก โดยไม่มีแผนลดราคาขายสินค้าลงเหมือนคู่แข่งรายอื่น เพราะไทรอัมพ์เป็นสินค้าในระดับพรีเมี่ยม ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนเป็นหลัก พร้อมกันนี้จะเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ 3 แบบในทุกเดือน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่อยากได้สินค้าทันสมัยตลอดเวลา

ที่มา http://www.ryt9.com/s/psum/543503/