Google
 

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เก๋ ชลลดา – ทาทา ยัง ประชันความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำครั้งแรก!! เปิดประมูลชุดว่ายน้ำประดับคริสตัลสุดหรู






วันที่ 11 มีนาคม 2552 07:59 น.

เก๋ ชลลดา – ทาทา ยัง ประชันความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำครั้งแรก!! เปิดประมูลชุดว่ายน้ำประดับคริสตัลสุดหรู ยอดพุ่งถึง 100,000 บาท!!! ในงาน “Triumph Swimwear 2009 Collection “Rhythm of The City”
ผ่านพ้นไปแล้วอย่างเซ็กซี่เร่าร้อน ชนิดแคตวอล์กแทบละลาย กับงาน Triumph Swimwear 2009 Collection “Rhythm of The City” แฟชั่นโชว์อวดโฉมชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่จาก ไทรอัมพ์ ซึ่งงานนี้ ได้นางแบบกิตติมศักดิ์อย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี และ นักร้องสาว ทาทา ยัง มาร่วมประชันความเซ็กซี่ครั้งแรก ในชุดว่ายน้ำประดับคริสตัลมูลค่านับหมื่น ซึ่งเป็นชุดที่นำมาประมูล โดยรายได้จากการประมูลจะมอบให้แก่ มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง งานสุดฮ็อตนี้จัดขึ้น ณ ดิแอสคอท สาทร เมื่อวันก่อน

จักร เฉลิมชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า ไทรอัมพ์เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำอันดับหนึ่งของไทย จึงขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน Triumph Swimwear 2009 Collection “Rhythm of The City” แนะนำชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของไทรอัมพ์ โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก 2 นางแบบกิตติมศักดิ์ ทาทา ยัง และ เก๋- ชลลดา เมฆราตรี มาร่วมนำเสนอความหรูหราของชุดว่ายน้ำประดับคริสตัลจาก สวารอฟสกี้ มูลค่ากว่าหมื่นบาท พร้อมกันนี้ เราได้ดำเนินการประมูลชุดว่ายน้ำชุดดังกล่าวในงานนี้ เพื่อนำรายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง เพื่อสานต่อความฝันในการเดินทางไปทะเลของเด็กๆ ที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งอาจจะเป็นการไปทะเลครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของชีวิตเด็กๆ เหล่านี้เลยก็ว่าได้”

ด้าน ธารณี รังสิกุล Head of product management บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำของ ไทรอัมพ์ รับร้อนปีนี้ว่า “ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจจากลักษณะเด่นของสาวๆ ในเมืองใหญ่ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง เช่น Manhattan ก็จะออกแนวขรึมๆ แต่จะเน้นลายกราฟฟิกให้ดูสนุกสนานในแบบฉบับสาวนิวยอร์ก Mum Bay ก็จะเน้นความอ่อนหวาน ส่วนสาวจากประเทศเคนย่าอย่าง Mombasa ก็จะเน้นสีสันลายแถบที่ดูแปลกตา สะท้อนให้เห็นถึงความงามของทะเลทรายแห่งแอฟริกา หรือสาวเมือง Soho ก็เน้นความหรูหรา แวววาว และที่พิเศษสุดของคอลเลคชั่นนี้ คือการแจ้งเกิดของชุดว่ายน้ำที่ไม่ได้เป็นเพียงชุดว่ายน้ำอีกต่อไป โดยคอลเลคชั่น High Fashion ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าดาราฮอลลีวู้ด มีความหรูหรา และสามารถใส่ออกงาน Red Carpet ได้ ไม่ต่างจากชุดเดรสสุดหรู โดยดีไซเนอร์ได้ออกแบบชุดว่ายน้ำ พร้อมเครื่องประดับมาเป็นเซ็ต เพื่อให้สาวๆ ที่ว่ายน้ำเรียบร้อยแล้วสามารถออกงานค็อกเทลต่อได้เลย ซึ่งนับว่าเป็นการก้าวสู่เทรนด์ใหม่ของชุดว่ายน้ำที่ไม่เป็นแค่สปอร์ตแวร์ แต่มีเรื่องของแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างเต็มตัว”

ด้าน 2 ดีไซเนอร์คนดัง Dieter Froehle ตำแหน่ง Head of Design Swimwear Triumph International และ Alice Schilcher ตำแหน่ง Senior Swim and Beachwear Designer for Triumph International มาร่วมเผยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ว่า ชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ปีนี้ โดดเด่นทั้งเทคนิคการออกแบบที่ตอบรับทุกสรีระของหญิงสาว เด็กๆ และสุภาพบุรุษ การออกแบบลวดลายผ้าอย่างการมัดย้อม ทำให้ได้ชุดว่ายน้ำลวดลายเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น หรือเทคนิคการออกแบบเส้นลายแถบบนเนื้อผ้าทอแบบลายถักทำให้เกิดลวดลายใหม่ๆ ส่วนสีสันของคอลเลคชั่นนี้ผสมผสานทั้งความเรียบหรูแบบสีพื้น และสีสันที่สะท้อนความสดใสของซัมเมอร์ อย่างสีของท้องทะเลทรายแห่งแอฟริกา ชุดว่ายน้ำแต่ละตัวได้รับการออกแบบให้ประณีตทุกรายละเอียด โดยการประดับเครื่องประดับชิ้นเล็กแวววาวหรือเติมความหรูหราด้วยเม็ดคริสตัล เพื่อให้ชุดว่ายน้ำไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดออกกำลังกายเท่านั้น

ส่วนความพิเศษของการเลือกใช้เนื้อผ้า คอลเลคชั่นนี้ใช้เนื้อผ้า Wonder ซึ่งนับว่าเป็นวัตกรรมใหม่ของวงการชุดว่ายน้ำ เป็นผลงานสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดจาก Jersey Lomellina โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ ในการปกป้องชุดว่ายน้ำจากคลอรีนได้อย่างดีเยี่ยม และป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ตามมาตรฐาน Australia/ New Zealand Standard AS/NZS 4399-1996 นอกจากนั้นยังดูแลรักษาง่าย ไม่เกิดใยขนบนเนื้อผ้าเมื่อใช้ไปนานๆ ผิวของเนื้อผ้าจะไม่ทำปฏิกิริยาเมื่อมีการเสียดสีกัน
ส่วนรายละเอียดของแต่ละสไตล์ ได้แก่

- Mum Bay ชุดว่ายน้ำตัวเก๋ ที่ใช้เทคนิคการมัดย้อมผ้า สร้างลวดลายให้ดูเป็นธรรมชาติ ได้เนื้อผ้าพิมพ์ลายริ้วสีสวยอ่อนหวาน สะดุดตาด้วยเลื่อมทองแวววาว โดดเด่นด้วยการใช้ผ้า Wonder

- Manhattan ชุดว่ายน้ำที่โดดเด่นด้วยเส้นลายแถบสุดเก๋ และล้ำสมัย บนเนื้อผ้าทอแบบลายถัก เย็บติดด้วยผ้าพื้นสีดำที่ทอในแบบเดียวกัน จึงนุ่มสบาย ผสมผสานด้วยลายพิมพ์ ทั้งสีดำ ขาว และเทา ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินดูโดดเด่น

- Mombasa คอลเลคชั่นที่สะท้อนให้เห็นถึงความงามของท้องทะเลทรายแห่งแอฟริกา (ประเทศเคนย่า) โดดเด่นด้วยลายแถบยาวสวยแปลกตา โดดเด่นด้วยชุดสีพื้นที่ถูกออกแบบให้ทันสมัย เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการตกแต่งทั้งส่วนบนและล่าง

- Soho โดดเด่นด้วยลายพิมพ์บนผ้า Folie ให้ความมันวาว ส่องประกายสว่างสดใสเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์ มีน้ำหนักเบาเพียง 145 กรัม ต่อตารางเมตร ทอแบบลายถักให้ความนุ่ม เบาสบาย เสริมความเงาวาวของเนื้อผ้าด้วยห่วงเงิน ชุดแบบสีพื้นประดับด้วยวัสดุตกแต่งสีสันสดใสชนิดพิเศษ เสริมให้ดูโดดเด่น

- High Fashion คอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความหรูหราของแวดวงฮอลลีวู้ด เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่เย้ายวน ประดับด้วยคริสตัลแวววาว เติมเต็มด้วยวัสดุประดับรูปดาว ให้ความสวยในอีกแบบที่แตกต่าง

- M2M (Mix to Match) ชุดว่ายน้ำ ผ้าwonder ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้สองเฉดสี พร้อมแถบสีตัดกัน แลดูสวยอย่างมีสไตล์ โลโก้ทำด้วยโลหะคุณภาพสูง ชุดแบบเรียบจะให้โทนสีเดี่ยวแบบใหม่ เน้นเฉดเข้มและอ่อนของสีซึ่งกลมกลืนเข้ากันกับลายดอกไม้บนเนื้อผ้า

- 4 YR Curves ชุดว่ายน้ำที่โดดเด่นด้วยผ้าพิมพ์ลายดอกกราฟิก เน้นเทคนิคการแต้มจุดบนเนื้อผ้า เหมาะสำหรับสาวที่ชื่นชอบแนวอ่อนหวาน แบบสีพื้นหรือแบบลายดอกกราฟิก สามารถจับคู่เข้ากันได้อย่างกลมกลืน ช่วยเสริมทรวดทรงให้ทุกรูปร่างดูสวยยิ่งขึ้น

- MISS TRIUMPH สำหรับสาววัยทีน มีทั้ง Miss Sporty สำหรับสาวกลุ่มนักกีฬา แต่ยังคงความอ่อนหวาน Miss Maui สาวติสท์ เน้นแนว Retro ลวดลายร้อนแรง โดดเด่นด้วยสีสันอาทิตย์อัสดง ผสมผสานภาพลายศิลปะ Miss Samoa ลวดลายดอกไม้สีสดใส บวกกับลายพิมพ์เส้นขนาดเล็กให้สาวๆ ดูสดใส Miss Amelie ให้สาวๆ อ่อนหวานด้วยลายดอกไม้ จับจีบระบายด้านล่าง โดดเด่นด้วยการขลิบริมขอบเป็นแนวถักเล็กๆ ให้ดูนุ่มนวลขึ้น และ Miss M2M สำหรับสาวหวานน่ารักเหมาะกับชุดแบบเรียบ ลายสกรีนใบไม้ปัก และดอกไม้ที่ทำจากลูกปัดใส

ชุดว่ายน้ำสำหรับสุภาพบุรุษ มอบเสน่ห์ในทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Metropolis ที่ได้แรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ในกีฬาชั้นสูงเนื้อผ้าคุณภาพสูงเช่น Sensitive ทั้งชุดแบบสีพื้น แบบพิมพ์ลายแถบ และลายตาราง พร้อมสายรัดเอวเส้นคู่สุดประณีต West Point ชุดว่ายน้ำที่ได้แรงบันดาลใจจากกองกำลังอากาศยาน ลายผ้าจึงเป็นลายพรางแบบทหารโทนสีเขียวเข้มและสีเขียวคราม เน้นให้ดูเด่นด้วยจุดแต้มสีเหลือง วัสดุตกแต่งทำจากโลหะเหมือนตราสัญลักษณ์ของกองทัพอากาศ และ Fire Island ได้แรงบันดาลใจจากทะเลแคลิฟอร์เนียและแมกไม้บนหมูเกาะฮาวาย ใช้โทนสีเทาดำและเขียวเข้ม ลายขีดยาวเฉดสีส้มแก่ แถบลายซ้อนแบบเปิดข้าง ประกบด้วยแผ่นประดับลายนูนและลายพิมพ์พิเศษ

เจ้าของงานเนรมิตบรรยากาศริมสระว่ายน้ำบนชั้น 7 ของอาคารแอสคอทสาทร ให้เป็นบรรยากาศของชายหาด ได้ลมร้อนช่วยพัดโชยให้แฟชั่นโชว์ครั้งนี้คึกคักและเปี่ยมเสน่ห์ยิ่งขึ้น หลังจากนั้นก็ถึงเวลาอวดโฉมชุดว่ายน้ำหลากสีหลากแบบ ในคอลเลคชั่น Triumph Swimwear 2009 Collection “Rhythm of The City” ปิดท้ายด้วยการเผยโฉมของ 2 นางแบบกิตติมศักดิ์ อมิตา ทาทา ยัง และเก๋ ชลลดา เมฆราตรี ในชุดวันพีซสีดำ โดยเฉพาะชุดฟีนาเล่ของเก๋-ชลลดา เป็นชุดที่ผลิตด้วยมือทั้งชุด ประดับด้วยคริสตัลกว่า 650 เม็ด และมีเพียงชุดเดียวในโลกเท่านั้น ได้ถูกนำไปประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง

บรรยากาศการประมูลเริ่มต้นอย่างคึกคัก ชุดว่ายน้ำชุดหรูถูกตั้งราคาไว้ที่ 1 หมื่นบาท โดยมีผู้เข้าร่วมประมูลยกป้ายราคาแข่งขันกันอย่างไม่ลดละ โดยผู้ประมูลได้คือ บริษัท รุจา คอร์ปอเรชั่น จำกัด เคาะในราคาสูงถึง 100,000 บาท ซึ่งผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ยกป้ายประมูลสู้กับคู่แข่งขันชาวต่างชาติอย่างมั่นใจ เพราะตั้งใจจะมอบเงินสำหรับองค์กรการกุศลแห่งนี้ตั้งแต่แรกแล้ว

ด้านนางแบบสาว เก๋-ชลลดา เผยว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมชุดว่ายน้ำที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ชุดนี้ พร้อมกับเผยชุดว่ายน้ำสไตล์ในดวงใจว่า “ต้องเป็นชุดที่ใส่แล้วทำให้เราดูดีและมั่นใจ เวลาลงน้ำแล้วไม่ใช่ว่าคนอยู่อีกทาง ชุดอยู่อีกทาง”

นอกจากนั้น ภายในงานยังได้จัดแสดงชุดว่ายน้ำชุดโปรดของเซเลบริตี้สาว อย่าง มังคุด-วงศ์ชนก ชีวะศิริ ที่ตั้งใจเลือกชุดว่ายน้ำทูพีซสีดำ สไตล์หรูหรา ด้วยความรู้สึกที่ให้ความสวยหรูเข้ากับตัวเองได้ดี นอกจากนั้น สาวทาทา ยัง ก็เลือกชุดว่ายน้ำทูพีซสีสันของน้ำทะเลสดใส ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน แต่ก็แฝงด้วยความสวยหรู และนักร้องสาวเก๋-ชลลดาก็เลือกชุดว่ายน้ำทูพีซลายดอกไม้สีส้ม ด้วยเหตุผลที่ว่า ใส่แล้วให้ความรู้สึกมั่นใจ

ปิดท้ายค่ำคืนอันเซ็กซี่เร่าร้อน ด้วยปาร์ตี้ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นสักขีพยานในการเป็นผู้นำด้านชุดว่ายน้ำที่เน้นคอนเซ็ปต์สปอร์ตแห่งความเป็นแฟชั่น ของไทรอัมพ์




ที่มา http://www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?newsid=2A66B2A83413D38DDF2381A68F069390&query=IlRyaXVtcGggU3dpbXdlYXIgMjAwOSI=


ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ค้นหาข่าวย้อนหลังมากกว่า 30 วัน ได้ที่ www.iqnewscenter.com

เก๋ ชลลดา – ทาทา ยัง ประชันความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำครั้งแรก!! เปิดประมูลชุดว่ายน้ำประดับคริสตัลสุดหรู